Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Vì Sao Những Khách Sạn Thường Sử Dụng Phòng Tắm Kính Trong Suốt

Vì Sao Những Khách Sạn Thường Sử Dụng Phòng Tắm Kính Trong Suốt


Phòng tắm kính luôn là sự lựa chọn của những khách sạn sang trọng, nhưng do đâu họ lại sử dụng phòng tắm dạng này? vì thiết kế hay muốn thu hút sự chú ý của khách hàng.
Những khách sạn hạng sang thường lựa chọn phòng tắm kính cường lực để thu hút lượt khách đến nghỉ dưỡng ngày càng nhiều. Thế nhưng ít ai biết được nguyên nhân vì sao họ lại lựa chọn giải pháp đó. Những căn phòng tắm kính thông với phòng ngủ sẽ khiến cho một số đối tượng thấy e dè nhưng ngược lại với những cặp uyên ương thì đây được xem là điểm thu hút thú vị để lôi kéo họ đến với khách sạn những lần tiếp theo.
 
Vì sao những khách sạn sang trọng thường sử dụng phòng tắm kính trong suốt
 
Nhưng ở góc độ của người sử dụng dịch vụ là vậy, còn với những người chủ nhân của khách sạn, nguyên nhân  do đâu họ lại đưa ra sự lựa chọn đó.

Tiết kiệm không gian

Từ góc độ thiết kế, thông thường, các phòng ốc bên trong khách sạn đều tương đối nhỏ, vì thế không gian phòng tắm cũng không thể rộng.

Sử dụng phòng tắm kính trong suốt làm vách ngăn sẽ tạo cảm giác diện tích phòng được nới rộng, không bị tù túng như những bức tường truyền thống.
 
Vì sao những khách sạn sang trọng thường sử dụng phòng tắm kính trong suốt
 
Bằng cách này, khách sạn có vẻ như "ăn gian" thêm được chút không gian, khiến toàn bộ căn phòng trở nên hài hòa, sạch sẽ và điều đó trên thực tế giúp cho người sử dụng phòng cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn.
 
Cho một không gian sang trọng

Việc chọn kính trong suốt để làm vách ngăn phòng tắm đem đến sự sang trọng, lịch sự và đẳng cấp hơn hẳn những bức tường gạch thông thường. Không những thế, việc cọ rửa phòng tắm cũng dễ dàng hơn.
 
Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên

Nếu là vào ban ngày, ánh sáng tự nhiên từ ban công chiếu vào cũng đủ làm sáng phòng tắm trong suốt mà không cần bật đèn điện.
 
Vì sao những khách sạn sang trọng thường sử dụng phòng tắm kính trong suốt
 
Còn nếu là buổi tối, người sử dụng phòng tắm có thể "dùng ké" ánh đèn điện của cả phòng mà vẫn nhìn thấy mọi thứ một cách rõ ràng. Nhờ cách này, khách sạn sẽ cắt giảm được phần nào chi phí tiền điện hàng tháng.
 
Mang không gian lãng mạn cần thiết cho những đôi uyên ương

Không gian mở của phòng tắm kiểu này, đặc biệt là những phòng tắm đặt cạnh giường ngủ rất phù hợp với các cặp tình nhân, vợ chồng. Có thể nói, đây là yếu tố khách quan "rất đáng yêu" dành cho những cặp đang mặn nồng.

Còn với những ai thích riêng tư, một tấm rèm kín có thể giúp giải quyết vấn đề này một cách đơn giản, chỉ với một cái kéo tay, không hề mất sức.

Vì sao những khách sạn sang trọng thường sử dụng phòng tắm kính trong suốt

Rõ ràng, với những lợi ích vô cùng thiết thực với cả khách sạn và người thuê phòng, không có lý do gì để các khách sạn, nhà nghỉ không chạy theo xu hướng mới này. Và cả những căn phòng ngủ riêng tư cũng hoàn toàn có thể sử dụng loại phòng tắm tiện dụng này để tô điểm thêm không gian của ngôi nhà mình.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt kính cường lực cho không gian ngôi nhà thêm trang nhã.  Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những ưu đãi tốt nhất.

CÔNG TY TNHH KÍNH XÂY DỰNG VIỆT NHẬT87/26/1 Nguyễn Sĩ Sách, P.15, Q.Tân Bình, TPHCM
Điện thoại : 0866-817-842
Kinh doanh : 0908-110-114
Kỹ thuật : 0919-771-175
Website : www.vietnhatglass.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét