Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Mở Rộng Không Gian Phòng Ngủ Chỉ Với Cửa Nhôm Kính

Mở Rộng Không Gian Phòng Ngủ Chỉ Với Cửa Nhôm Kính


Cửa nhôm kính phòng ngủ với hợp với lối thiết kế hiện đại, sự sáng tạo của nhà kiến trúc sư sẽ cho bạn được sống và thư giãn trong một không gian vừa rộng rãi, vừa thoải mái, biến phòng ngủ thành thiên đường. 
Đối với bất cứ ai, sau thời gian làm việc vất vả thì phòng ngủ chính là không gian có thể khiến cho bao mệt mỏi trở nên tan biến hết, thay vào đó là những giây phút nghỉ ngơi. Và để đáp ứng nhu cầu đó cũng như cho phòng ngủ của bạn trở thành thiên đường, các nhà kiến trúc sư đã thiết kế cửa nhôm kính với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau, tận dụng ưu điểm của cửa để mở rộng hơn không gian dù hạn chế về mặt diện tích.
Mở rộng không gian phòng ngủ chỉ với cửa nhôm kính

Thiết kế cửa nhôm kính cho phòng ngủ của bạn

Cửa nhôm kính phòng ngủ hầu như có thiết kế không khác gì so với những loại cửa thông thường theo dạng bản lề vô cùng chắc chắn. Kính sử dụng là kính cường lực dạng mở để đảm bảo không gian riêng tư vốn có cửa phòng ngủ.
Mở rộng không gian phòng ngủ chỉ với cửa nhôm kính

Màu sắc thường sử dụng cho cửa nhôm kính bên trong phòng ngủ đó chính là màu trắng hay một số loại nhôm sơn vân gỗ màu nâu, vàng nhạt… tô điểm cho phòng ngủ vẻ đẹp trang nhã, đơn giản và cũng góp phần thay đổi tâm trạng người ở thêm phần vui vẻ, bình an hơn.

Trong phòng, bạn có thể yêu cầu được thiết kế ở cửa ra vào hoặc cửa sổ bất cứ lúc nào mình muốn, giúp nơi ngủ giữ ấm bằng việc giữ phòng kín, không bị gió lùa. Sử dụng cửa nhôm kính cho nơi ngủ của bạn là lựa chọn đúng đắn và sáng suốt.
Lưu ý để lắp đặt cửa nhôm kính đúng phong thủy

Bất cứ phòng ngủ nào cũng cần có cửa sổ để lấy ánh sáng cho khắp căn phòng, và làm cho cảm giác được thông thoáng và dễ chịu. Mặc dù cửa nhôm kính rất phù hợp cho nội thất căn phòng ngủ nhưng bạn cũng không nên lắp đặt quá nhiều dạng của khác nhau vì chất liệu kính thường không tốt cho phòng thủy phòng ngủ. Đồng thời, ở những hướng có ánh sáng chiếu trực tiếp bên có thêm rèm cửa.
Mở rộng không gian phòng ngủ chỉ với cửa nhôm kính

Một điều đặc biệt quan trọng mà bạn phải đặc biệt chú ý, khu vực ngoài của cửa ra vào ở phòng ngủ phải luôn được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ và sáng sủa, tạo cảm giác thoải mái và tiện lợi. Nếu không gian phía trước cửa hơi tối, bạn có thể thiết kế thêm đèn chiếu sáng.

Chỉ cần thêm một vài chi tiết, một vài điểm nhấn nhá sẽ tạo nên những khác biệt độc đáo chiếc cửa nhôm kính phòng ngủ của bạn rồi đúng không nào.

Ngoài phòng ngủ, Việt Nhật glass còn cung cấp những mẫu cửa nhôm kính 2 cánh đẹp nhất, thời thượng nhất cho mọi không gian như văn phòng, khách sạn, biệt thự….  Mỗi khi nào bạn cần, hãy gọi ngay đến HOTLINE : 0908-110-114 (Kinh doanh) - 0919-771-175 (Kỹ thuật),chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn dù bạn ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào. 

CÔNG TY TNHH KÍNH XÂY DỰNG VIỆT NHẬT87/26/1 Nguyễn Sĩ Sách, P.15, Q.Tân Bình, TPHCM
Điện thoại : 0866-817-842
Kinh doanh : 0908-110-114
Kỹ thuật : 0919-771-175
Website : www.vietnhatglass.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét