Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Mở Rộng Không Gian Ngôi Nhà Với Lan Can Kính Cường Lực

Mở Rộng Không Gian Ngôi Nhà Với Lan Can Kính Cường Lực


Lan can kính với kiểu dáng nhẹ nhàng, thanh mãnh, đem lại cho bạn một không gian vừa sang trọng, vừa tinh tế và là sự lựa chọn lý tưởng cho nội thất hiện đại.

Đối với người dân sống trên những đô thị, thành phố lớn như Sài Gòn thì việc tự thiết kế và sở hữu cho mình một ngôi hà hiện đại và sang trọng là niềm mơ ước lớn. Thế nhưng, diện tích ngôi nhà quá nhỏ lại, bị bó hẹp là điều khiến họ phải bận tâm.
 

Lan can kính là giải pháp thông minh để giải quyết khó khăn về diện tích cho chủ nhà, thay thế những loại lan can truyền thống làm bằng chất liệu như xi xăng, gỗ, sắt, thép...
 
Tạo cảm giác nới rộng không gian do không hạn chế tầm nhìn

Ngày nay, yêu cầu của người dân khi lắp đặt lan can kính không chỉ là đẹp nữa mà còn phải hiện đại, tạo được độ thông thoáng cho ngôi nhà. Ngồi trước lan can mà bị che mất tầm nhìn hay gió không thổi vào được thì thật là khó chịu, nhất là vào những ngày hè oi bức.
 

Cũng chính vì thế mà không phải ngẫu nhiên mà người ra sử dụng lan can kính cho ngôi nhà của mình. Lan can kính cường lực được thiết kế với độ cao vừa phải, không quá cao cũng không quá thấp, đặc biệt không dùng trụ để nâng nên từ bên trong nhà, bạn vẫn có thể nhìn ra bên ngoài xuyên qua lớp kính cường lực mà vẫn đảm bảo được độ chắc chắn và tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. 
 
Tận dụng được đối đa ánh sáng tự nhiên vào bên trong căn nhà

Thông thường, lan can kính sẽ là nơi trực tiếp đón ánh sáng tự nhiên vào bên trong căn nhà, tạo được cảm giác hài hòa với thiên nhiên bên ngoài. Và đây cũng chính là điểm mạnh, điểm khác biệt khi so sánh lan can kính cường lực với những kiểu lan can kính khác trên thị trường.
 
Hòa hợp với thiên nhiên, hài hòa về kiến trúc

Nếu nói về độ đẹp và hài hòa với kiến trúc ngôi nhà thì có lẽ, không có loại lan can nào qua được lan can kính cường lực bởi vì lan can kính trong suốt, nên dù có lắp đặt ở lối kiến trúc như thế nào thì cũng rất hòa hợp chứ không phải như kiểu “râu ông này cắm cằm bà kia” như các kiểu lan can khác.
 
 
Bên cạnh đó, lan can kính còn sở hữu vẻ đẹp đa dạng và phong phú mang đến cho con người nhiều màu sắc tươi mới và những sự trải nghiệm tuyệt vời. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên, bạn hoàn toàn có thể tự mình trồng thêm một vài cây cảnh nhỏ bên cạnh lan can kính, vừa đẹp mắt mà vừa gần gũi được với thiên nhiên, cây cỏ, đem lại không gian sống lành lạnh.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế lan can kính phù hợp với ngôi nhà bạn!

CÔNG TY TNHH KÍNH XÂY DỰNG VIỆT NHẬT
87/26/1 Nguyễn Sĩ Sách, P.15, Q.Tân Bình, TPHCM
Điện thoại : 0866-817-842
Kinh doanh : 0908-110-114
Kỹ thuật : 0919-771-175

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét