Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Chọn Mua Vách Ngăn Bằng Kính Cường Lực Như Thế Nào Là Đạt Chuẩn

Chọn Mua Vách Ngăn Bằng Kính Cường Lực Như Thế Nào Là Đạt Chuẩn


Vách ngăn bằng kính cường lực được đánh giá là đạt chuẩn phải đáp ứng đầy đủ những yếu tố về loại kính, hãng sản xuất, thông số kỹ thuật và các phụ kiện đi kèm, giá thành hợp lý và an toàn cho người sử dụng. 
Vách ngăn kính cường lực là loại kính có kích thước lớn, độ dày vừa phải, chủ yếu được sử dụng để ngăn cách không gian văn phòng, tạo cảm giác thông thoáng cho những nơi có kích thước nhỏ hẹp. Tuy đã quá thông dụng đối với mọi công trình xây dựng, nhưng khi chọn mua chúng, bạn có thể chắc chắn được mình nắm rõ các yếu tố để đánh giá vách ngăn bằng kính cường lực đúng chuẩn mà đôi khi những người trong nghề còn khó có thể biết hết được. Vì thế, hãy bổ sung những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sau đây để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng, không an toàn nhé.
 
Chọn mua vách ngăn bằng kính cường lực như thế nào là đạt chuẩn

Các tiêu chí đánh giá vách ngăn bằng kính cường lực đạt chuẩn

Tùy vào mục đích sử dụng cũng như yêu cầu riêng cho mỗi không gian kiến trúc mà bạn có thể chọn mua vách ngăn kính theo những tiêu chí sau: 

Loại kính và độ dày của kính 

Đối với hầu hết vách ngăn kính, để đảm bảo độ an toàn cũng như chắc chắn trong quá trình lắp đặt và sử dụng, thông thường, các đơn vị thi công sẽ sử dụng kính cường lực. Bạn có thể lựa chọn các loại vách kính với độ dày khác nhau như: vách kính cường lực 8mm, vách kính cường lực 12mm, 15mm, 19 mm…..Tuy nhiên, tiêu chuẩn tuyệt đối và an toàn nhất vẫn là kính có độ dày 15mm, 19mm. Ngoài ra, với những loại kính có độ dày mỏng hơn, bạn cũng có thể kết hợp với một số chất liệu khác như gỗ, nhôm, inox….để gia tăng tính an toàn cũng như độ chắc chắn cho bề mặt vách kính.

Nhà sản xuất và cung cấp vách kính

Chọn mua vách ngăn bằng kính cường lực như thế nào là đạt chuẩn

Tuy đây chỉ là một yếu tố nhỏ nhưng nó cũng một phần nào đó giúp bạn đánh giá vách ngăn kính chính hãng với hàng nhái, kém chất lượng. Bạn có thể chọn nhà sản xuất hoặc đơn vị cung cấp trong nước và nước ngoài đều được nhưng phải đảm bảo uy tín, chất lượng và sự an tâm tuyệt đối nhất. 

Thông số kỹ thuật của vách ngăn kính

Khi lựa chọn, bạn không thể chỉ quan sát bề ngoài của vách ngăn mà bỏ qua yếu tố thông số kỹ thuật. Hãy xem xét thật kỹ càng và chính xác để tránh các trường hợp mua kính từ nhà sản xuất không đảm bảo chất lượng sản phẩm.
 
Phụ kiện đi kèm đầy đủ

Chọn mua vách ngăn bằng kính cường lực như thế nào là đạt chuẩn

Những phụ kiện như kẹp kính, bản lè, chân nhện...rất cần thiết để có thể lắp đặt kính đúng tiêu chuẩn thiết kế. Bất cứ sản phẩm chính hãng nào cũng có những phụ kiện này đi kèm, bạn nên kiểm tra cẩn thận và đừng bỏ qua bất cứ chi tiết nào.
 
Mua vách ngăn bằng kính cường lực ở đâu chính hãng, uy tín

Với mức độ phổ biến và thông dụng của vách ngăn kính cường lực như hiện nay, không khó để ta có thể tìm được một nhà sản xuất hay một đơn vị cung cấp. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào bán vách ngăn kính cũng là nhập khẩu trực tiếp chính hãng, do đó, bạn cần có sự lựa chọn và cân nhắc cẩn thận.

Việt Nhật Glass chuyên cung cấp những loại vách ngăn bằng kính cường lực đạt chuẩn cho khách hàng, đa dạng mẫu mã, giá thành hợp lý, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau.  Bạn có thể liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua HOTLINE 0908-110-114 (Kinh doanh) - 0919-771-175 (Kỹ thuật) để được tư vấn nhận được nhiều ưu đãi tốt nhất khi lắp đặt vách ngăn kính cho không gian của mình.

CÔNG TY TNHH KÍNH XÂY DỰNG VIỆT NHẬT87/26/1 Nguyễn Sĩ Sách, P.15, Q.Tân Bình, TPHCM
Điện thoại : 0866-817-842
Kinh doanh : 0908-110-114
Kỹ thuật : 0919-771-175
Website : www.vietnhatglass.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét