Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Mẹo Hay Giúp Cho Phòng Tắm Sạch Bong Kin Kít

Mẹo Hay Giúp Cho Phòng Tắm Sạch Bong Kin Kít


Những căn phòng tắm kính luôn là nơi ẩn nấu của rất nhiều loại kí sinh trùng gây hại đến sức khoẻ của mọi người, và đây cũng chính là nơi dể bám bụi bẩn nhiểu nhất trong nhà. Vì vậy việc vệ sinh cọ rửa căn phòng này cũng khiến cho nhiều chị em phải đau đầu và mất nhiều thời gian cho nó. 
Muốn có căn phòng tắm sạch sẽ và thơm tho để bảo vệ sức khoẻ cũng như đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình thì hãy nhanh tay bỏ túi những mẹo vặt cực hay sau đây nhé. Cánh mài râu cũng phải tranh thủ học những bí kiếp này để về trổ tài cho người phụ nữ của mình phải nể nhé.

Mẹo hay giúp cho phòng tắm sạch bong kin kít

Làm các loại kính trong phòng tắm trở nên sáng loáng

Ngày nay để tạo cho không gian phòng tắm thêm phần sang trọng và rộng rãi người ta thường sử dụng kính cường lực để áp dụng vào hạng mục này. Vì vậy đây cũng là trung tâm của sự bám bẩn. Nhất là những loại kính treo tường thường rất dễ bị ố do hơi nước của nhà tắm mang đến.

Nếu bạn không thích các chất tẩy rửa đắt tiền để loại bỏ những vệt bẩn khó chịu trên gương, bạn có thể tự làm chất tẩy rửa không chứa độc hại tại nhà theo cách cực kì đơn giản. Chỉ cần tạo nên một dung dịch  gồm baking soda và hydrogen peroxide, xịt lên gương và lau sạch bằng một miếng bọt biển.

Mẹo hay giúp cho phòng tắm sạch bong kin kít

Bạn cũng có thể sử dụng kem cạo râu. Chúng không chỉ làm cho bề mặt kính của bạn bóng sáng mà còn khiến gương phòng tắm của bạn không bị mờ hơi nước khi tắm nước nóng.
Ngoài ra, khi cần chửa cháy gấp cho chiếc gương của mình, bạn có thể sử dụng tờ giấy báo cũ để lau đi những bụi bẩn một cách nhanh chóng đấy nhé.

Làm bồn tắm bóng sáng

Những loại bồn tắm men sứ thường dễ cọ rửa hơn so với các loại bồn tắm nhựa. Thế nhưng việc sử dụng lâu ngày sẽ khiến cho các loại bồn tắm bị ngã màu và không giữ được sự sáng bóng như trước nữa.

Mẹo hay giúp cho phòng tắm sạch bong kin kít
 
Để có thể làm cho bồn tắm của mình luôn sáng mớimới bạn chỉ cần sử dụng hỗn hợp sau ½ tách giấm, 1 tách cồn tầy rửa và ¼ tách nước. Đổ tất cả các thành phần này vào nước ấm. Đổ dung dịch vào những vết bẩn và chờ trong 15 phút, sau đó rửa sạch.

Bồn cầu sáng loáng

Ta vẫn thường sử dụng những loại dung dịch tẩy rửa bồn cầu với nồng độ hoá chất cao để xoá bỏ những vết bẩn cứng đầu. Thế nhưng việc lạm dụng những loại hoá chất lâu ngày sẽ vô tình làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn và người thân. Nên bỏ túi mẹ hay này để cho việc tẩy rửa được an toàn hơn nhé.

Mẹo hay giúp cho phòng tắm sạch bong kin kít

Nước súc miệng là chất cọ bồn cầu hoàn hảo. Hòa tan nước súc miệng hoặc kem đánh răng vào nước rồi đổ dung dịch vào vết bẩn, để như vậy trong vòng 30 phút, sau đó rửa sạch. Đơn giản vậy thôi nhưng ít người biết đến mẹo hay này đúng không nào. 

Loại bỏ rỉ sét cứng đầu

Những phòng tắm có các loại kim loại như sắt, thép lâu ngày sẽ bị rỉ và để lại những vết bẩn xấu xí cho không gian này. Vì vậy phải có những biện pháp hiệu quả để loại bỏ chúng để phòng tắm trở nên sáng bóng hơn.

Mẹo hay giúp cho phòng tắm sạch bong kin kít
 
Chúng ta vẫn thường nghĩ rằng những loại rỉ sét thường rất khó loại bỏ, thế nhưng với mẹo cực hay này bạn sẽ phải bỏ ngay ý nghĩ đó nhé. Chỉ cần Đổ muối vào chỗ rỉ sắt, chà xát và vắt nước chanh lên bề mặt vết rỉ. Nước chanh sẽ làm bong lớp gỉ sắt khỏi bề mặt và muối sẽ hấp thụ lớp gỉ. Để dung dịch như vậy qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau, đơn giản như vậy thôi là bạn đã xua đi được vết bẩn cứng đầu rồi.
 
Cho rèm tắm luôn mới 

Những chiếc rèm tắm thường bị văng nước lung tung chính vì vậy sẽ bị bám bẩn khá nhiều trên bề mặt Vì vậy sẽ khiến cho việc giặt giũ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Với mẹo hay này thì bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được kha khá thời gian giặt giũ rồi nhé.

Mẹo hay giúp cho phòng tắm sạch bong kin kít

Chỉ cần trộn 500 ml chất tẩy và hai thìa nước rửa bát. Xịt dung dịch này lên toàn bộ bề mặt rèm cửa và để như vậy trong vài phút trước khi giũ sạch. Rèm tắm trông sẽ như mới.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt kính cường lực cho không gian ngôi nhà thêm trang nhã, hay lắp đặt phòng tắm kính cường lực để việc lau chùi trở nên đơn giản hơn.  Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những ưu đãi tốt nhất.

CÔNG TY TNHH KÍNH XÂY DỰNG VIỆT NHẬT87/26/1 Nguyễn Sĩ Sách, P.15, Q.Tân Bình, TPHCM
Điện thoại : 0866-817-842
Kinh doanh : 0908-110-114
Kỹ thuật : 0919-771-175
Website : www.vietnhatglass.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét