Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Cầu Thang Gỗ Kính Cường Lực Tô Điểm Nét Sang Trọng Cho Ngôi Nhà Hiện Đại

Cầu Thang Gỗ Kính Cường Lực Tô Điểm Nét Sang Trọng Cho Ngôi hà Hiện Đại


Cầu thang gỗ kính cường lực là sự kết hợp giữa chất liệu gỗ với kính cường lực, an toàn khi sử dụng, là sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình cũng như trong trang trí nội thất, làm đẹp không gian hiện đại. 
Trong các công trình thi công từ quy mô lớn đến vừa và nhỏ, cầu thang kính cường lực đã và đang là sự lựa chọn số 1 cho lối kiến trúc hiện đại. Đây là loại cầu thang cực kì tiện nghi, sang trọng với những đường nét thanh mãnh, kiểu dáng nhẹ nhàng, khi kết hợp với chất liệu gỗ sẽ tạo thành loại cầu thang gỗ kính cường lực mang tính thẩm mỹ cao. 

Cầu thang gỗ kính cường lực đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà

Ngày nay, sự kết hợp giữa kính cường lực và mặt bậc cầu thang làm bằng chất liệu gỗ là một trong những cách tân mới nhất khiến cầu thang trong ngôi nhà trở nên độc đáo và bắt mắt hơn rất nhiều, thêm sự đa dạng, phong phú.
 
Cầu thang gỗ kính cường lực tô điểm nét sang trọng cho ngôi nhà hiện đại

Cũng giống như các loại cầu thang khác, cấu trúc của cầu thang gỗ kính cường lực bao gồm bậc cầu thang, lan can, tay cầm và trụ cột cầu thang. Cầu thang dạng gỗ truyền thống kết hợp với kính hiện đại mang lại một vẻ đẹp hoàn toàn mới, có khả năng tạo sự khác biệt mới lạ cho mọi không gian. Độ sáng bóng của kính cường lực sử dụng để lắp đặt cầu thang cũng tạo nên sự hoàn hảo, vừa đẹp vừa chất lượng.

Chất liệu gỗ sử dụng có thể được kết hợp ở các vị trí khác nhau của cầu thang như bậc cầu thang, tay vịn gỗ, hoặc trụ đứng…..Mỗi thiết kế đều có kích thước với cấu tạo riêng biệt, cho vẻ đẹp hấp dẫn và mới lạ riêng.

Dù được thiết kế với lối kiến trúc như thế nào thì cầu thang gỗ vẫn sử dụng chất liệu kính cường lực để đảm bảo an toàn hơn,  vì kính cường lực có khả năng chịu lực lớn hơn kính thường nhiều lần để tránh gây ra tai nạn khi sự cố vỡ kính xảy ra.
 
Đa dạng ứng dụng của cầu thang gỗ kính cường lực

Cầu thang gỗ kính cường lực tô điểm nét sang trọng cho ngôi nhà hiện đại

Cầu thang gỗ kính cường lực hiện đang được ứng dụng rất rộng rãi trong nhiều công trình từ nhà ở, công ty cho đến chung cư, căn hộ cao cấp…. phục vụ cho nhu cầu đi lại, lưu thông giữa các phòng, đồng thời cũng là vật trang trí cho không gian thêm ấn tượng, góp phần tăng độ sáng và sự rộng rãi căn phòng.

Việt Nhật Glass chuyên cung cấp những loại cầu thang kính, trong đó có cầu thang gỗ kính cường lực đảm bảo đạt chuẩn cho khách hàng, đa dạng mẫu mã, giá thành hợp lý, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau.  Bạn có thể liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua HOTLINE 0908-110-114 (Kinh doanh) - 0919-771-175 (Kỹ thuật) để được tư vấn nhận được nhiều ưu đãi tốt nhất khi lắp đặt vách ngăn kính cho không gian của mình.

CÔNG TY TNHH KÍNH XÂY DỰNG VIỆT NHẬT87/26/1 Nguyễn Sĩ Sách, P.15, Q.Tân Bình, TPHCM
Điện thoại : 0866-817-842
Kinh doanh : 0908-110-114
Kỹ thuật : 0919-771-175
Website : www.vietnhatglass.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét