Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Lắp Đặt Cửa Nhôm Cao Cấp Không Thể Thiếu Những Phụ Kiện Sau

Lắp Đặt Cửa Nhôm Cao Cấp Không Thể Thiếu Những Phụ Kiện Sau


Phụ kiện cửa nhôm cao cấp bao gồm bản lề, tay nắm, khóa cửa, thanh chốt đa điểm, thiết bị chống sệ, thanh chốt cánh phụ….được nhập khẩu 100% từ nước ngoài qua nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam. 
Không chỉ cửa nhôm cao cấp mà hầu hết tất cả các loại cửa nhôm kính, ngoài các bộ phận chính bao gồm cửa với khung nhôm và kính cường lực, khi lắp đặt, bắt buộc phải có các phụ kiện đi kèm nhằm giúp cửa chắc chắn, liên kết với tường, dễ dàng trong việc đóng mở.
 
Phụ kiện cửa nhôm cao cấp đa dạng nhiều chủng loại, xuất xứ

Là thiết bị không thể thiếu, các loại phụ kiện như bản lề sàn, kẹp kính, tay co cửa kính…được sản xuất và phân phối trên thị trường với rất nhiều tính năng sử  dụng rất hiệu quả, cao cấp, được ứng dụng trong rất nhiều thiết kế khác nhau của cửa nhôm cao cấp. Trong đó, phụ kiện quan trọng nhất trong tất cả các phụ kiện để lắp đặt và tạo sự khác biệt đó chính là bản lề sàn.
 
Lặp đặt cửa nhôm cao cấp không thể thiếu những phụ kiện sau

Khi lựa chọn, người sử dụng cần biết cách chọn các phụ kiện cho cửa nhôm cao cấp một cách phù hợp để cửa kính vận hành được tốt. 

Phụ kiện phù hợp với từng kiểu dáng cửa nhôm cao cấp

Cửa nhôm cao cấp hiện nay rất đa dạng kiểu dáng và mẫu mã để đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp với kiến trúc thiết kế của ngôi nhà mình. Và mỗi kiểu sẽ có bộ phụ kiện đi kèm khác nhau, chẳng hạn:
 
Lặp đặt cửa nhôm cao cấp không thể thiếu những phụ kiện sau

Cửa nhôm cao cấp dạng đi mở quay ở mặt tiền, 2 cánh trở lên: Cửa có kích thước lớn với nhiều cánh cửa phụ liên kết với nhau, bộ phụ kiện đi kèm bao gồm bản lề 3D, tay nắm, miệng đón khóa, thân khóa, lõi khóa, chìa khóa, thanh chốt đa điểm, thanh chốt cánh phụ.
 
Lặp đặt cửa nhôm cao cấp không thể thiếu những phụ kiện sau

Cửa nhôm cao cấp dạng cửa sổ mở quay 1 cánh: cửa thiết kế đơn giản, phụ kiện cũng được tối giãn hơn, gồm có  bản lể Chữ A hoặc bản lề góc dùng thêm thanh hạn vị, tay nắm cửa sổ, thanh chốt đa điểm, vấu, chống sệ.

Cửa sổ nhôm cao cấp dạng mở hất: Phụ kiện của loại của này đơn giản nhất, chỉ cần bản lề A, 2 thanh chống gió, thanh chốt đa điểm, tay nắm, vấu, chống sệ.

Cửa nhôm cao cấp xếp trượt: gồm bản lề góc, tay nắm, thanh chốt đa điểm, lõi khóa, thân khóa đa điểm, vấu, miệng đón khóa, bánh xe treo, bánh xe dẫn hướng, thanh clemon…

Cửa nhôm cao cấp giá rẻ mẫu mã đẹp phải đi kèm với bộ phụ kiện cửa nhôm cao cấp chính hãng, chất lượng thì mới có thể làm tăng lên tính thẩm mỹ của nó cho toàn bộ ngôi nhà. Hãy sáng suốt trong việc lựa chọn để tránh mua phải hàng có xuất xứ không rõ ràng, hàng kém chất lượng. Liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 0908-110-114 (Kinh doanh) - 0919-771-175 (Kỹ thuật) để mua sản phẩm với giá thành tốt, cạnh tranh cao. 

CÔNG TY TNHH KÍNH XÂY DỰNG VIỆT NHẬT87/26/1 Nguyễn Sĩ Sách, P.15, Q.Tân Bình, TPHCM
Điện thoại : 0866-817-842
Kinh doanh : 0908-110-114
Kỹ thuật : 0919-771-175
Website : www.vietnhatglass.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét