Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Phòng Tắm Kính Cửa Lùa - Tiết Kiệm Tối Đa Cho Không Gian Sử Dụng

Phòng Tắm Kính Cửa Lùa - Tiết Kiệm Tối Đa Cho Không Gian Sử 


Phòng tắm kính cửa lùa không nằm ngoài xu thế thiết kế năm nay. Với độ bền cao, chịu lực tốt, tận dụng tối đa ánh sáng nhưng vẫn tạo được không gian riêng tư, dạng phòng tắm này được sử dụng và xem như một giải pháp hữu hiệu cho không gian tắm hiện đại. 

Với lối sống hiện nay, phòng tắm không chỉ là nơi để tắm rửa, vệ sinh cá nhân nữa mà đó còn được xem như không gian để mọi người lột bỏ hết sự mệt mỏi, phiền toái sau cả ngày làm việc vất vả với bao lo toan ngoài xã hội. Nhưng nếu phòng tắm chỉ được xây dựng bởi 4 vách tường xi xăng xấu xí, bí bách thì chẳng khác nào, bạn đang tự nhốt mình trong một nơi nhỏ, chật hẹp.
 
Phòng tắm kính cửa lùa - Tiết kiệm tối đa cho không gian sử dụng

Phòng tắm kính cường lực dạng cửa lùa được ra đời chính là xu thế mới thay thế cho những dạng phòng tắm cũ, đem đến cho bạn không gian mở, sống động mà lại tiết kiệm tối đa không gian sử dụng. 

Phòng tắm kính cửa lùa trong kiến trúc hiện đại

Kính cường lực ngày này được ứng dụng rất rộng rãi trong nhiều công trình khác nhau, điển hình như phòng tắm kính cửa lùa. Đây là dạng phòng tắm dạng lùa, cửa trượt treo, phù hợp với hầu hết các kiểu không gian nhà tắm, đặc biệt ở những nơi hạn chế về mặt diện tích. 

Phòng tắm kính cửa lùa - Tiết kiệm tối đa cho không gian sử dụng

Phòng tắm kính cửa lùa màu trắng sang trọng

Mẫu phòng tắm kính cửa lùa này được làm chủ yếu từ chất liệu kính cường lực có độ dày 10ly, 12 ly, 15 ly, chiều cao tối thiểu 1800 mm, kết hợp với các phụ kiện đi kèm bằng inox nhằm tránh tình trạng han gỉ, ngăn nước, hạn chế tình trạng nước bắn ra bên ngoài, đặc biệt là bạn không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để vệ sinh vì bề mặt kính rất dễ lau chùi.
 
Phòng tắm kính cửa lùa - Tiết kiệm tối đa cho không gian sử dụng
 
Phòng tắm kính cường lực cửa lùa 2 tấm

Phòng tắm kính cửa lùa - Tiết kiệm tối đa cho không gian sử dụng

Phòng tắm kính cường lực cửa lùa 3 tấm

Ngoài ra, để cửa chắc chắn, không bị hư hỏng hay ngã khi sử dụng, nguy hiểm cho người dùng, cửa phòng tắm kính còn sử dụng hệ thống ray lùa trượt treo từ nay, việc đẩy cửa ra vào sẽ vô cùng dễ dàng và không gây ra bất kì tiếng động nào ảnh hưởng đến người khác.
 
4 lý do bạn nhất định phải lắp đặt phòng tắm kính cửa lùa

Hiện nay, phòng tắm kính đã trở nên quá phổ biến với người tiêu dùng, ngoài việc tạo nên một không gian kiến trúc hiện đại, kiểu phòng tắm kính này còn giúp cho cuộc sống sinh hoạt của bạn trở nên thuận tiện và tiện nghi hơn rất nhiều.
 
Phòng tắm kính cửa lùa - Tiết kiệm tối đa cho không gian sử dụng

Với 4 lý do sau chắc chắn sẽ khiến bạn không còn băn khoàn khi lựa chọn kiểu phòng tắm kính cửa lùa này: 
Thứ nhất, khác với các dạng phòng tắm được xây dựng bằng xi măng thông thường, phòng tắm kính cửa lùa đã được cải tiến hơn rất nhiều, sử dụng hoàn toàn bằng kính cường lực trong suốt, trong làm hạn chế tầm nhìn hay ánh sáng xung quanh, tạo không gian thoáng đãng và cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Thứ hai, Phòng tắm thường là nơi chứa rất nhiều nấm mốc, vi khuẩn, bạn rất hay bị trượt té mỗi khi bước ra ngoài do trong lúc tắm vô ý làm nước tung tóe ra bên ngoài. Tuy nhiên, với phòng tắm kính, điều đó sẽ không còn xảy ra nữa,  phòng tắm của bạn lúc nào cũng được khô ráo và sạch sẽ hơn, hạn chế nấm mốc, dễ dàng lau chùi thường xuyên.

Thứ ba, phòng tắm Sử dụng kính trong suốt và phụ kiện cao cấp cho nên làm tăng vẻ sang trọng của phòng vệ sinh và không gây ảnh hưởng tới kiến trúc của tổng thể phòng vệ sinh.

Thứ tư, Cửa kính đóng mở không gây tiếng ồn, thanh thoát, không chiếm nhiều diện tích của phòng tắm, trong suốt nên không hạn chế tầm nhìn của phòng tắm tạo cảm giác rộng thoáng cho phòng tắm.

Phòng tắm kính cửa lùa luôn mang trong mình một nét đẹp riêng, thể hiện rõ nét tinh tế, sang trọng, tiện dụng, phù hợp với mọi không gian và các công trình kiến trúc khác nhau.

Nếu bạn đang muốn lắp đặt phòng tắm kính cho ngôi nhà mình nhưng vẫn còn nhiều lo lắng, băn khoăn, hãy liên hệ ngay đến đường dây nóng 0908-110-114 (Kinh doanh) - 0919-771-175 (Kỹ thuật) , chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra những giải pháp thiết kế tốt nhất cho bạn. 

CÔNG TY TNHH KÍNH XÂY DỰNG VIỆT NHẬT
87/26/1 Nguyễn Sĩ Sách, P.15, Q.Tân Bình, TPHCM
Điện thoại : 0866-817-842
Kinh doanh : 0908-110-114
Kỹ thuật : 0919-771-175
Website : www.vietnhatglass.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét