Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Mẹo Chọn Màu Kính Cường Lực Ốp Tường Bếp Theo Cá Tính

Mẹo Chọn Màu Kính Cường Lực Ốp Tường Bếp Theo Cá Tính


Kính cường lực ốp tường bếp theo phong thủy, mệnh của gia chủ đem đến một căn bếp ấm cúng và hạnh phúc, tuy nhiên, đây lại không phải là điều đơn giản mà bạn cần hết sức lưu ý. 
Đã từ xưa, căn bếp luôn là nơi giữ lửa, giữ hạnh phúc cho mỗi gia đình. Một căn bếp được xây dựng và bố trí theo đúng mệnh, đúng phong thủy của gia chủ không chỉ làm hài hòa sinh khí trong gia đình mà còn góp phần mang tới sự thịnh vượng, nguồn tài lộc của gia đình.
 


Kính bếp cường lực ngày nay được nhiều gia đinh lựa chọn bởi chúng không chỉ đẹp mà bề mặt kính trơn láng, rất dễ lau chùi, có khả năng chống thấm, chống ẩm mốc, chịu nhiệt cao.

Màu sắc kính cường lực ốp bếp theo phong thủy, tính cách gia chủ

Kính ốp bếp màu trắng


 
Kính bếp cường lực màu trắng thường được sử dụng ở những thành phố lớn theo phong cách hiện đại. Màu trắng thể hiện sự tinh khôi, thuần khiết, chân thành, là bùa hộ mệnh cho những gia chủ có mệnh Kim.

Khi trang trí kính ốp bếp bằng với sắc trắng, bạn cũng có thể phối thêm với những màu sắc khác để tăng tính thẩm mỹ cho nhà bếp, bước vào ngôi nhà bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi không gian nhà bếp vừa sáng vừa sang trọng.
 
Kính ốp bếp màu vàng

Màu vàng mang đến sự ấm áp, là lựa chọn lý tưởng dành cho người mệnh Thổ, màu vàng gắn liền với đất, nó đại diện cho sự ổn định, làm cho chúng ta cảm thấy an toàn, được bảo vệ.
 

Bạn không nhất thiết phải chọn màu vàng chói cho căn bếp bởi nhìn vào sẽ rất chói mắt, gây khó chịu cho thị giác. Nếu tinh tế hơn, bạn nên sử dụng màu vàng nhạt hay vàng nâu để giảm bớt sự nóng bức khi phải nấu ăn cả ngày.

Bên cạnh đó, màu vàng còn góp phần tạo ra không gian nâng cao tinh thần và sự vui vẻ cho bạn cũng cả gia đình khi thưởng thức bữa ăn cùng nhau.

Mệnh Hỏa nhất định phải chọn màu đỏ

Khi bước vào căn bếp của ai đó, bạn không cần phải ngạc nhiên hay thắc mắc vì sao họ lại chọn màu đỏ rực rỡ như thế này làm màu tường bếp. Lý do đơn giản bạn có thể nghỉ bởi mạng hỏa thì chỉ có màu đỏ mới là hợp nhất.
 
Mẹo chọn màu kính cường lực ốp tường bếp theo cá tính

Màu đỏ rực rỡ làm nổi bật nguyên một không gian nhà bếp trong ngôi nhà hiện đại, khiến bất cứ ai đi vào cũng bị ấn tượng. 

Ngoài ra, những mẫu kính bếp cường lực màu xanh dương, xanh là cũng vô cùng phù hợp cho những bà nội trợ yêu thích sự hòa hợp với thiên nhiên, kết hợp với họa tiết hoa văn tinh tế sẽ khiến căn bếp trong mát mẻ, êm dịu rất nhiều.

Không gian nhà bếp chính là nơi giúp bạn nuôi dưỡng và duy trì cuộc sống bằng cách chuẩn bị các bữa ăn từ ngày nay qua ngày khác. Vì vậy, lựa chọn kính cường lực ốp tường bếp cùng phải cẩn thận và phù hợp với cá tính, phong thủy gia đình. 

CÔNG TY TNHH KÍNH XÂY DỰNG VIỆT NHẬT87/26/1 Nguyễn Sĩ Sách, P.15, Q.Tân Bình, TPHCM
Điện thoại : 0866-817-842
Kinh doanh : 0908-110-114
Kỹ thuật : 0919-771-175
Website : www.vietnhatglass.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét