Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Lắp Đặt Cửa Nhựa Lõi Thép Giá Rẻ Nhất Sài Gòn

Lắp Đặt Cửa Nhựa Lõi Thép Giá Rẻ Nhất Sài Gòn


Công ty kính xây dựng Việt Nhật chuyên lắp đặt cửa nhựa lõi thép giá rẻ nhất Sài Gòn, chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và phong phú, phù hợp với mọi thiết kế kiến trúc từ phong cách hiện đai đến phong cách cổ điển.
 
 
Vì sao cửa nhựa lõi thép của kính Việt Nhật lại có giá rẻ hơn thị trường ?

Nếu bạn có tìm hiểu về thị trường cửa nhựa lõi thép chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rằng, hiện nay trên thị trường phổ biến nhất là các sản phẩm được nhập khẩu và giá thành sản phẩm tương đối cao.

Nhận thấy những ưu điểm của cửa nhựa lõi thép đối với các công trình xây dựng, và với mong muốn trở thành nhà cung cấp và lắp đặt cửa nhựa lõi thép giá rẻ nhất Sài Gòn và toàn Việt Nam, tập thể đội ngũ công ty xây dựng kính Việt Nhật đã không ngừng tiến hành nghiên cứu, cải tiến và cho ra đời dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép mang thương hiệu Việt Nhật với giá cạnh tranh.


Cửa nhựa lõi thép giá rẻ, nhưng chất lượng có đảm bảo ?

Có nhiều khách hàng ban đầu tỏ ra lo ngại về vấn đề chất lượng của cửa nhựa lõi thép Việt Nhật. Như đã nói ở trên, công ty kính xây dựng Việt Nhật có những ưu điểm mà các nhà cung cấp và thi công lắp đặt khác không có. Đó là :
  • Có xưởng sản xuất cửa nhựa lõi thép riêng
  • Lực lượng nhân công dồi dào và kỹ thuật cao
Do đó, giá thành của công ty thấp hơn nơi khác dựa trên hai yếu tố chính đó là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, và nguồn nhân công dồi dào mà các sản phẩm nhập khẩu khác không có.

Chất lượng của sản phẩm cửa nhựa lõi thép Việt Nhật được khẳng định qua việc ứng dụng rộng rãi tại các công trình dân dụng và công trình nhà nước như nhà phố, biệt thự, bệnh viện, trường học các văn phòng cơ quan... (Tiêu biểu là các công trình cửa hàng của Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, FPT Shop,…. )

 

Ngoài chuyên ngành là sản xuất gia công cửa nhựa lõi thép, công ty kính xây dựng Việt Nhật với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và thi công kính cường lực. Chúng tôi đủ khả năng hoàn thành tốt các dự án lớn nhỏ nhằm đáp ứng kịp xu hướng cuộc sống hiện đại.

Nếu quý khách có nhu cầu hợp tác hoặc cần tư vấn vui lòng liên hệ với Kính xây dựng Việt Nhật qua thông tin liên lạc dưới đây hoặc liên hệ trực tiếp qua HOTLINE : 0908-110-114 (Kinh doanh) - 0919-771-175 (Kỹ thuật).

CÔNG TY TNHH KÍNH XÂY DỰNG VIỆT NHẬT
87/26/1 Nguyễn Sĩ Sách, P.15, Q.Tân Bình, TPHCM
Điện thoại : 0866-817-842
Kinh doanh : 0908-110-114
Kỹ thuật : 0919-771-175

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét