Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Khuyến Cáo: Cẩn Thận Tuyệt Đối Với Kính Cường Lực Kém Chất Lượng

Khuyến Cáo: Cẩn Thận Tuyệt Đối Với Kính Cường Lực Kém Chất Lượng


Kính cường lực kém chất lượng đa số là hàng nhái, trong được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, không thông qua sự kiểm định về chất lượng cũng như độ an toàn, khi sử dụng rất dễ bị vỡ, gây nguy hiểm. 
Kính cường lực ngày này dần trở nên phổ biến và được sử dụng rất nhiều trong các công trình thi công hiện đại. Cũng chính vì thể mà hàng nhái, hàng kém chất lượng cũng xuất hiện nhiều hơn, mẫu mã, kiểu dáng cũng đa dạng không kém hàng thật nhưng chất lượng thì không đảm bảo.
 
Nguy hiểm rình rập khi sử dụng kính cường lực kém chất lượng 

Một khi đã nói đến kính cường lực kém chất lượng thì chắc chắn không ai có thể đảm bảo được độ an toàn cũng như những tính năng sử dụng của nó. Những loại kính này được không có nguồn gốc xuất xứ cũng như nguyên liệu sản xuất rõ ràng, đúng chuẩn, chính vì thế, chất lượng cũng giảm đi, bán ra với giá rẻ, giảm tính năng chịu lực khi va đập. Đôi khi do sơ ý, kính có thể bị tác động với lực va đập mạnh, vỡ thành mãnh sắc nhọn, dễ gây sát thương cho người sử dụng.
 
Khuyến cáo: Cẩn thận tuyệt đối với kính cường lực kém chất lượng

Bên cạnh đó, kính cường lực kém chất lượng còn gây ra hiện tượng cháy nhiệt, nhám nhiệt trên bề mặt kính, gây mất thẩm mỹ cho công trình. Kính dễ bị ơ, nhiễm mốc khi gặp thời tiết không ổn định. 

Một số tiêu chuẩn yêu cầu đối với kính cường lực chất lượng
 
Khuyến cáo: Cẩn thận tuyệt đối với kính cường lực kém chất lượng
 
Để cho người tiêu dùng có cái nhìn tốt nhất về kính cường lực cũng như bổ sung kiến thức cần thiết trong việc chọn mua, phân biệt được đâu là kính cường lực chính hãng, đâu là kính cường lực kém chất lượng, chúng tôi cung cấp một số tiêu chuẩn yêu cầu cũng như cách nhận biết cụ thể, chi tiết: 
  • Kính cường lực chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, khi đến tay khách hàng bao giờ cũng có chúng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn do trung tâm đo lường chất lượng sản phẩm cung cấp nhằm chứng minh nguồn gốc rõ ràng của nó. 
  • Thông tin nhà sản xuất cũng được cung cấp rõ ràng. 
  • Đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng và độ sáng, độ mờ …
  • Hạt kính khi bị vỡ phải đạt độ nhuyễn số lượng theo chuẩn quy định ban hành sản phẩm kính an toàn đạt chất lượng.
  • Nguyên vật liệu sử dụng cho kính cường lực an toàn phải là kính nổi có chất lượng đầy đủ theo đúng tiêu chuẩn Bộ đưa ra.
Ngoài ra, kính cường lực chất lượng khi sử dụng, nếu có lực mạnh va đập vào, kính cũng rất khó vỡ, nếu vỡ sẽ tạo thành những mảnh nhỏ không sắc cạnh, không gây nguy hiểm cho người dùng.

Sử dụng kính cường lực kém chất lượng cũng đồng nghĩa với việc bạn đem nguy hiểm đến cho chính mình và các thành viên trong gia đình. Vì vậy, hãy thận trọng và tránh xa chúng. Ngoài ra, nếu bạn muốn yên tâm hơn, đảm bảo kính cường lực giá rẻ chất lượng, hãy đến với công ty chúng tôi, hoặc liên hệ HOTLINE 0908-110-114 (Kinh doanh) - 0919-771-175 (Kỹ thuật) để được tư vấn rõ hơn về cách phân biệt kính cường lực cũng như lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất. 

CÔNG TY TNHH KÍNH XÂY DỰNG VIỆT NHẬT87/26/1 Nguyễn Sĩ Sách, P.15, Q.Tân Bình, TPHCM
Điện thoại : 0866-817-842
Kinh doanh : 0908-110-114
Kỹ thuật : 0919-771-175
Website : www.vietnhatglass.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét