Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Tiêu chí chọn nhà của các nàng

Tổ ấm ngập tràn ánh sáng, cảnh quan đẹp, có không gian vui chơi, thư giãn... sẽ dễ ghi điểm với phái đẹp.

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, người phụ nữ trong gia đình bận rộn hơn với vai trò người xây tổ ấm. Tuy nhiên, người phụ nữ hiện đại không chỉ biết tới nồi bánh chưng xanh, mâm ngũ quả… mà còn sẵn sàng cùng chồng chọn nhà mới để kịp đón xuân.
 
Tiêu chí chọn nhà của các nàng
Căn hộ với nhiều không gian thoáng, tầm nhìn rộng mở.

Là người phụ nữ, cách chọn nhà của các nàng thường tinh tế và lãng mạn hơn.

Nàng thích căn nhà tràn ngập ánh sáng

Những quý cô thành đạt luôn yêu và trân trọng không gian riêng của mình. Các nàng thường sẽ chọn căn hộ, chung cư được thiết kế với tấm kính cường lực sát sàn để không gian của căn phòng luôn có ánh sáng ngập tràn, ấm áp phủ lên khắp mọi. Với căn hộ này, nàng có thể thoải mái ngắm và tận hưởng cảm giác hạnh phúc khi được hòa mình vào thiên nhiên.

Căn nhà mà các quý cô chọn không nhất thiết rộng nhưng phải là căn hộ có tầm nhìn đẹp để có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn cuộc sống xung quanh. Ban công sẽ là một tấm kính trong suốt để cả giá đình được mãn nhãn với cảnh thành phố về đêm, đặc biệt là không khí nhộn nhịp của những ngày Tết. Chính những ngôi nhà nhiều ánh sáng, tầm nhìn đẹp sẽ giúp cả gia đình nàng có thể thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.
 
Tiêu chí chọn nhà của các nàng
Công viên xanh rộng rãi tại Vinhomes Central Park.

Nàng yêu những nơi thơ mộng

Không chỉ tinh tế trong việc chọn không gian cho ngôi nhà, phụ nữ còn đòi hỏi cao với quang cảnh xung quanh. Các nàng thường yêu những nơi lãng mạn, khu chung cư phải có công viên với những hàng cây thơ mộng để mỗi sớm mai cả gia đình vừa chạy bộ, vừa hít thở bầu không khí trong lành. Hay buổi chiều tối, cả gia đình lại dắt nhau đi dạo, những đứa con được được tung tăng chạy nhảy.

Nàng nghĩ về ánh mắt long lanh của những đứa trẻ

Đối với những quý cô thành đạt và hết lòng vì gia đình thì những đứa con luôn có vị trí trung tâm trong mọi suy nghĩ và quyết định của nàng. Do vậy, tiêu chí chọn nhà của các bà mẹ không chỉ đẹp mà phải đầy đủ tiện ích xung quanh, đặc biệt phải có sân chơi cho các con của mình.

Sân chơi trẻ em sẽ giúp các con có những giây phút vui chơi năng động, gần gũi với thiên nhiên để chúng có một tuổi thơ đúng nghĩa.

Jane Austen đã từng nói: “Sự tưởng tượng của phụ nữ diễn ra rất nhanh chóng; nó nhảy từ thán phục sang tình yêu, rồi từ tình yêu sang hôn nhân chỉ trong khoảnh khắc” để ám chỉ rằng sự cảm tính thường gắn liền với người phụ nữ. Và khi mua nhà cũng thế, bên cạnh những tiện ích về cơ sở hạ tầng, nàng luôn bị thu hút vào những điều mang đến cho các thành viên một cuộc sống lãng mạn, thơ mộng, đầy thi vị, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc để mỗi ngày đều như xuân đang ở quanh đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét