Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Lung linh kiến trúc nhà kính

Có lẽ kiến trúc nhà kính không còn quá xa lạ. Tuy nhiên: Biệt thự kính sang trọng và độc đáo với diện tích 1.300m2 ở Mỹ do kiến trúc sư Steve Hermann thiết kế thật sự là một công trình bằng kính tuyệt đẹp.

Khi quan sát kiến trúc này dưới nhiều góc độ, bạn sẽ có nhiều cảm nhận khác nhau. Từ tất cả các mặt của tòa nhà, mọi người đều có thể đón nhận ánh sáng tự nhiên tràn ngập do chủ đề trong thiết kế tòa nhà là “sự trình bày nguyên thủy”.
 
Lung linh kiến trúc nhà kính
Toàn cảnh căn nhà bằng kính
 
Dù  tất cả - vẻ đẹp của núi sông và các kỳ quan tuyệt vời khác, thì cũng không thể sánh được với kiến trúc tuyệt này, nó góp phần nâng cao mức sống mới sang trọng cho tư duy thưởng thức của bạn. Nhà kính này với các bức tường được bao trùm xung quanh, chiếm gần hết diện tích ngôi nhà,vòm  mái cong neo thiết kế kiến trúc này rất phù hợp với  thiên  nhiên. Các bức tường bằng kính cường lực này cho phép bạn quan sát toàn bộ không gian bên ngoài cũng như hoàn toàn nắm bắt cảnh quan bên trong ngôi nhà  thông qua nội thất tối giản, để bạn có thể dễ dàng kiểm soát các phòng khác khi đứng từ bất kỳ phòng nào trong ngôi nhà mà không bị che chắn và khó chịu bởi các bức tường khổng lồ vốn có.
 
Lung linh kiến trúc nhà kính
Bàn uống nước ngoài hiên
Lung linh kiến trúc nhà kính
Phòng khách rộng và thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên
Lung linh kiến trúc nhà kính
Phòng ăn
Lung linh kiến trúc nhà kính
Phòng ngủ lãng mạng
Việt Đức - Kiến trúc nhà tắm thông thoáng, sang trọng với kính
Phòng tắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét