Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Máy lọc nước giúp giảm mỡ trong máu

Tập đoàn Kangaroo vừa ra mắt máy lọc nước RO thế hệ mới có cơ chế lọc đặc biệt có khả năng trung hòa axit trong cơ thể, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị máu nhiễm mỡ.

Máu nhiễm mỡ là hiện tượng dư thừa axit béo trong cơ thể, theo thời gian, lượng mỡ dư thừa tích tụ vào các thành mạch gây tắc nghẽn mạch máu. Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), khoảng 17,5 triệu người trên thế giới bị chết vì bệnh rối loạn mỡ máu mỗi năm. Gần đây, các bác sĩ đã sử dụng phương pháp hỗ trợ để ngăn ngừa sớm nguy cơ bằng việc sử dụng loại nước uống có độ điện giải và pH phù hợp.

Máy lọc nước RO thế hệ 2015 của hãng được chế tạo với một cơ chế lọc đặc biệt tạo ra nước ORP - Omega có độ pH cao và điện giải thấp, một loại nước kiềm tính lý tưởng nhằm trung hòa axit trong cơ thể người bệnh.

ORP là chữ viết tắt của (Oxygen Reducton Potential), là khả năng khử oxy hóa của một chất, giá trị âm của chỉ số này càng cao thể hiện khả năng chống oxy hóa càng tốt. Chúng có thể cung cấp nhiều điện tử hơn cho các nguyên tử khác, khử các gốc tự do dư thừa trong cơ thể. Nước ORP-Omega của Kangaroo đạt giá trị điện giải (-259mV), cao hơn một số loại nước uống có khả năng chống oxy hóa cao như nước cam nguyên chất (-250mV) hoặc sữa đậu nành (-150mV). Với chỉ số này, nước OPR Omega giúp tăng cường khả năng hấp thụ thức ăn, ngăn ngừa lão hóa, triệt tiêu và thải loại độc tố, chất cặn bã, tế bào chết tích tụ trong cơ thể giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, hỗ trợ trị liệu tốt hơn.
 
Máy lọc nước giúp giảm mỡ trong máu
 
Độ pH là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới các chức năng trong cơ thể. Ngoài ra, môi trường ô nhiễm, thói quen ăn uống không tốt, áp lực công việc, thiếu vận động…và những nguyên nhân khác cũng khiến cơ thể có độ pH thấp (bị axit hóa), lý do khiến chức năng các tế báo yếu dần, rối loạn trao đổi chất. Chất axit tăng cao vượt quá sức chịu đựng là môi trường sản sinh ra các chất béo dư thừa, nguyên nhân chính gây ra mỡ máu, máu đông và tắc nghẽn mạch máu. Vì vậy, tạo ra môi trường kiềm tính để trung hòa axit là biện pháp hữu hiệu trong hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mỡ máu. Nước qua máy lọc nước có độ pH cao, khi được đưa vào cơ thể, sẽ trung hòa lượng axit dư thừa trong cơ thể, làm sạch máu, đào thải các chất cặn bã, thải axit ra khỏi các mô tế bào.

Viện sức khỏe và ứng dụng Kangaroo cho biết độ pH và ORP của nước phụ thuộc vào các yếu tố như: nguồn khoáng thiên nhiên, điện áp trong quá trình phân giải và tỷ lệ lưu lượng nước qua các lớp phân cực. Sau khi nghiên cứu, Kangaroo đã tạo ra nguồn nước uống giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mỡ máu. Sản phẩm đã được kiểm định lâm sàng trên người bệnh tại Bệnh viện Tim mạch với kết quả cao.

Bên cạnh cải tiến về chức năng máy, mẫu máy RO phiên bản 2015 thay đổi từ chất liệu inox truyền thống sang tôn sơn tĩnh điện và mặt kính cường lực với cửa sổ thanh hơn, tôn sơn tĩnh điện chống oxy hóa, cứng và ổn định hơn. Kính cường lực giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng. Toàn bộ các chi tiết đều được dập 3D logo của hãng. Màu sắc sản phẩm sang trọng và phù hợp với thiết kế nội thất của gia đình.
 
Theo Vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét