Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Cửa Nhôm Kính cao cấp trong căn hộ

Thường thì khi nhắc tới cửa nhôm  người ta sẽ nhắc tới những yếu điểm của nó như cửa yếu, không chắc chắc, bị ngấm nước mưa, không cách nhiệt, cách âm ... nhưng đối với nhiều gia đình loại cửa này vẫn được lựa chọn vì giá thành thấp.

Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế, sản phẩm Cửa Nhôm Kính cũng đang dần hoàn thiện mình để đem tới cho người sử dụng những sản phẩm tốt và đáng tin cậy nhất. Chính vì điều này mà hiện nay loại cửa này đã được nhiều chung cư, biệt thư, căn hộ, trường học cũng như các tòa nhà văn phòng lựa chọn.

Song song với sự phát triển đa dạng của các mặt hàng vật liệu xây dựng, hiện nay ngoài các trung tâm thương mại, chung cư, căn hộ cao cấp, cửa Nhôm Kính đã dần được các công trình nhà riêng lựa chọn sử dụng và cảm thấy rất hài lòng với những công dụng tiên tiến mà loại vật liệu này đem lại.
 
Cửa Nhôm Kính cao cấp trong căn hộ
Cửa nhôm cao cấp Việt Nhật

Gia đình anh Nguyên Việt ở đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp đã từng chia sẻ: "Nhà tôi xây được 5 năm rồi, trước đây hệ thống cửa chúng tôi dùng gỗ 100% từ cửa đi, cửa phòng tới cửa sổ, cửa toilet vì mẫu mã sang trọng cũng như sự chắc chắn. Trong thời gian đầu thì không có vấn đề gì cả, nhưng khoảng độ 2 năm thì thấy cửa bắt đầu có hiện tưởng mục, cong, vênh. Cửa toilet do thấm nước quá nhiều cũng đã xuống cấp trầm trọng. Hiện nay vợ chồng tôi đang lên kế hoạch thay mới lại toàn bộ bằng loại cửa nhôm cao cấp".

Ngoài ra anh Nguyên Việt còn cho biết thêm: "Trước đây tôi cũng đã từng nghe tới cửa kính cường lực , cửa nhôm nhưng do chưa hiểu biết nhiều về loại cửa này, chỉ biết tới cửa nhôm thường - rằng loại cửa này tính năng còn thấp và không đảm bảo chứ chưa từng biết tới loại cửa nhôm cao cấp. Thời gian gần đây khi nghe bạn bè, đồng nghiệp cũng như người thân tư vấn về các tính năng và sự tiên tiến của loại cửa này vợ chồng tôi đã quyết định thay thế toàn bộ để không còn lo lắng mối mọt, cong vênh và đảm bảo thẩm mỹ cho ngôi nhà".
 
Cửa Nhôm Kính cao cấp trong căn hộ
 
Ngoài ra chị Thu Hương ở Đống Đa - Hà Nội cũng chia sẻ: " Ngày trước, khi chuẩn bị xây nhà tôi cũng có được tư vấn làm cửa Nhôm Kính cao cấp nhưng cứ nghĩ tới 2 từ cao cấp là nghĩ ngay tới giá thành sẽ cao chót vót, vì đã cao cấp thì không bao giờ có chuyện rẻ cả. Nó chỉ phù hợp cho các biệt thự, trung tâm thương mại, tòa nhà, cao ốc ... hay những công trình cao lớn để phù hợp với 2 từ cao cấp thôi còn nhà riêng, nhà nhỏ chắc khó có cửa. Nhưng khi bắt tay vào thi công nhà với sự tư vấn chi tiết của người thân tôi đã nghiên cứu rất kĩ về chất liệu cũng như công dụng, tính năng của loại cửa này. Và tôi đã ngộ ra rằng tuy là cửa cao cấp nhưng cũng có những sản phẩm có thể phù hợp với căn nhà của bạn.

Sau khi bàn bạc kĩ lưỡng với gia đình tôi đã quyết định lắp đặt toàn bộ hệ thống cửa đi, cửa sổ, cửa phòng và cả cửa toilet bằng hệ thống nhôm Việt Nhật. Loại nhôm này khi được mang mẫu nhôm qua tham khảo tôi đã vô cùng ngạc nhiên vì thanh nhôm cứng, dày và quan trọng là rất chắc chắn. Tôi đã đùa với chồng rằng nếu làm cửa bằng nhôm này trộm có khi phải mang búa tạ ra đập may ra thì mới được (cười lớn). Và bây giờ sau hơn 2 năm sử dụng chúng tôi hoàn toàn hài lòng vì mặc dù sử dụng thanh nhôm màu trắng nhưng ko hề bị ngả màu, chống ồn, cách âm, cách nhiệt tốt và đặc biệt là không bị nước mưa rò rỉ vào bên trong".

Theo như nhận xét của một số Kiến Trúc Sư dày dặn kinh nghiệm trên thị trường xây dựng thì loại cửa Nhôm Kính cao cấp này có tính an toàn cao, bền bỉ, chắc chắn, có khả năng chịu được va đập cũng như chịu lực tốt. Song song với đó công nghệ phun sơn hiện đại đảm bảo cho màu sơn của thanh nhôm bền bỉ có thể kéo dài tới hàng chục năm mà không hề ngả màu. Và đặc biệt hơn thế Nhôm và Kính là 2 loại vật liệu kết hợp với nhau cực lì "ăn ý" tạo cho không gian của bạn thêm mở rộng và thoáng đãng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét