Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Khám phá condotel tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Phú Quốc


Phong cách thiết kế kiến trúc độc đáo, hệ thống dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao cùng môi trường sống xanh hoàn hảo… là những điểm nổi trội khiến Condotel Grand Central thuộc dự án Grand World trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng tại đảo ngọc Phú Quốc.

Thiết kế kiến trúc độc đáo và khác biệt

Khu Grand Central Hotel & Resort thuộc dự án Grand World do LDG Group làm chủ đầu tư được thiết kế dựa trên lợi thế vị trí của khuôn viên thuộc bờ biển đẹp nhất Phú Quốc và ý tưởng muốn hình thành một môi trường nghĩ dưỡng xanh, sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

Với hình dáng cong uốn lượn tựa “đôi cánh thiên thần” đang dang rộng bay vút lên bầu trời và vươn ra mặt biển đã mang đến vẻ đẹp độc đáo, khác biệt cho Khu condotel Grand Central và chắc hẳn nó sẽ lôi cuốn được sự chú ý của đông đảo du khách khi bước chân đến đây.
 
Khám phá condotel tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Phú Quốc
Grand Central Hotel & Resort được thiết kế độc đáo và khác biệt  

Grand Central được thiết kế thông minh, đảm bảo tất cả các căn condotel đều đón ánh sáng và gió tự nhiên khi 80% căn condotel có tầm nhìn hướng biển, 20% số căn còn lại có tầm nhìn hướng vịnh biển. Đặc biệt, tất cả mặt ngoài condotel đều được bố trí kính cường lực nên dễ dàng quan sát rõ khung cảnh bên ngoài như biển, rừng hay cả việc ngắm hoàng hôn.

Không chỉ có kiến trúc tổng thể khối nhà, bên trong mỗi căn condotel cũng được đầu tư tỉ mỉ. Các căn Condotel Grand Central có diện tích sử dụng từ 38m2 đến 152m2/căn, kiến tạo từ những đường nét đơn giản, nhưng rất hài hòa, lại thể hiện sự tinh tế, mang phong cách hiện đại, sang trọng. Mỗi căn condotel đều được trang bị đầy đủ tiện nghi của một căn hộ như bếp ăn, phòng khách, phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung…
 
Khám phá condotel tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Phú Quốc
Với thiết kế thông minh, tất cả các căn condotel đều đón ánh sáng và gió tự nhiên

Hội tụ những tiện ích đẳng cấp

Bên cạnh thiết kế độc đáo, Khu condotel Grand Central còn hội tụ đầy đủ các tiện ích hiện đại như khu trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, phòng hội nghị đa chức năng, spa, phòng gym,… thừa hưởng các công trình tiện ích khác trong khuôn viên Grand World như hồ bơi đại dương dài 165m, rộng 4125m, hệ thống sảnh đón khách sang trọng với khu lễ tân thiết kế độc đáo – nằm ngay trên mặt nước cao hơn mực nước biển 7,5m sẽ mang đến cho du khách tầm nhìn mênh mông ra biển và nhìn vào vịnh biển trong xanh nằm trong lòng dự án. Bên cạnh đó, còn nhiều dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao khác như khu sân tập và sân thi đấu tennis, khu quảng trường kết hợp với đài phun nước đầy sắc màu, khu nhà hàng ven biển và nhà hàng bên hồ… tất cả sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời bên người thân và gia đình.

Không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo

Khác biệt so với nhiều dự án đang triển khai tại Phú Quốc, yếu tố thiên nhiên được các kiến trúc sư nổi tiếng đến từ Australia đặc biệt chú trọng. Vẻ đẹp tự nhiên vốn có tại dự án Grand World hầu như được giữ lại nguyên vẹn, trong đó, điển hình là loài tràm bông trắng thứ sinh vốn đã tồn tại hàng trăm năm cùng bãi biển trong vắt đẹp như thiên đường. Đặc biệt, trong tổng thể hơn 85ha dự án là vịnh biển tự nhiên rộng hơn 41.000m2 và hồ nước trong xanh rộng hơn 23.000m2. Chính nơi đây, du khách sẽ cảm nhận một không gian nghỉ dưỡng bình yên và nhẹ nhàng đến tuyệt vời.

Khu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World do LDG Group đầu tư xây dựng tại khu vực bờ biển Bãi Dài (Phú Quốc) – một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới. Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 4600 tỷ đồng, bao gồm 447 căn biệt thự, 104 bungalow, trong đó hấp dẫn và khác biệt nhất là Khu Grand Central Hotel & Resort được hoạt động theo mô hình condotel (căn hộ kết hợp khách sạn). Khu này bao gồm 2 block cao 7 tầng với số lượng là 496 căn.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, các Condotel Grand Central có giá bán bình quân 2,5 tỷ đồng/căn. Chủ sở hữu condotel sẽ được phân chia lợi nhuận là 8%/năm trong vòng 3 năm đầu. Từ những năm sau, khách hàng được hưởng mức phân chia lợi nhuận 80% với đơn vị vận hành quản lý. Đặc biệt, Grand World sẽ do đơn vị quản lý quốc tế vận hành đưa vào khai thác sinh lợi để có thể tối ưu hóa lợi nhuận đầu tư của khách hàng và đối tác.

Hiện nay, LDG Group đang tiếp nhận đặt chỗ ưu tiên với mức đặt chỗ ban đầu là 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tặng ngay chuyến du lịch trị giá 10 triệu đồng tới đảo ngọc Phú Quốc ngay sau khi đặt chỗ condotel Grand Central thành công.
Nguồn: Báo Lao động

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét