Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Vệ Sinh Cửa Nhựa Lõi Thép Bền Đẹp Như Mới

Vệ Sinh Cửa Nhựa Lõi Thép Bền Đẹp Như Mới


Cửa nhựa lõi thép sau một thời gian sử dụng sẽ bị bám bụi, chuyển màu, sử dụng nước để chùi rửa không mang lại hiệu quả mà còn tạo thêm vết loang trên bề mặt nhựa, làm ảnh hưởng đến mỹ quan của ngôi nhà. Vậy làm thể nào để vệ sinh cửa nhựa lõi thép hiệu quả? Dưới đây là các bước bạn nên thực hiện:
 
Làm sạch phần khung cửa
 

Trước tiên, bạn phải làm sạch phần khung cửa để đảm bảo khung cửa của bạn hoàn toàn sạch bụi, vì nếu bạn lau sạch phần kính trước, chúng sẽ lại bị bám bụi khi bạn lau phần khung cửa. Bạn có thể dùng nước phun lên bề mặt nhựa để loại bỏ bụi bặm. Sau đó, dùng bột giặt hay chất tẩy rửa chuyên dùng cho nhựa, bôi lên bề mặt khung cửa. Dùng một miếng vải ẩm lau từ trên xuống dưới. Sau đi lau xong toàn bộ khung, dùng nước phun lên bề mặt để làm sạch lần cuối. 

Vì được sản xuất bằng nhựa, nên phần khung cửa thường rất dễ bị bám vế bẩn, trầy sước hay xỉn màu. Trong những trường hợp này,  tuyệt đối không dùng các loại hóa chất tùy tiện vì sẽ làm ảnh hưởng đến bề mặt của cửa. Bạn có thể sử dụng những nguyên liệu như rượu trắng, muối hạt, nước xả vải hay nước tẩy rửa móng tay...vì những nguyên liệu này có chứa chất tẩy rửa, dễ dàng tẩy đi những vết bám lâu ngày.
 
Lau phần kính

Phần kính sửa dụng cho cửa nhựa lõi thép thường là kính cường lực nên rất dễ lau chùi và không đòi hỏi quá nhiều yêu cầu như phần khung cửa.  Đối với phần kính cửa bạn nên dùng giấy mềm, giấy báo hoặc khăn sạch để lau, kết hợp với nước lau kính sẽ giúp bề mặt kính trở nên sáng bóng hơn.
 

Ngoài ra, một số bộ phận trên cửa nếu dùng lâu ngày sẽ bị gỉ sét khó chuyển độ hoặc gây ra tiếng ồn khó chịu, lúc này bạn nên dùng các loại dầu mỡ nhẹ, màu nhạt để tra vào, nên thực hiện công việc này định kỳ để cửa hoạt động tốt nhất nhé.

Vệ sinh cửa thường xuyên sẽ giúp bạn lấy lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho cửa, kéo dài tuổi thọ và khiến ngôi nhà bạn luôn sạch đẹp.

Nếu bạn muốn thiết kế cửa nhựa lõi thép cho không gian nhà mình, hãy đến Kính xây dựng Việt Nhật để được tư vấn và nhận được những ưu đãi tốt nhất nhé!

CÔNG TY TNHH KÍNH XÂY DỰNG VIỆT NHẬT
87/26/1 Nguyễn Sĩ Sách, P.15, Q.Tân Bình, TPHCM
Điện thoại : 0866-817-842
Kinh doanh : 0908-110-114
Kỹ thuật : 0919-771-175

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét