Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Cửa Nhôm Xingfa - Lựa Chọn Mới Cho Ngôi Nhà Hiện Đại

Cửa Nhôm Xingfa - Lựa Chọn Mới Cho Ngôi Nhà Hiện Đại


Không chỉ phát triển tại Trung Quốc mà ngày nay, cửa nhôm Xingfa cũng dần được biết đến trên thị trường Việt Nam.  Với mẫu mã hiện đại, chất lượng bền vững, cửa nhôm Xingfa một đại diện cho xu thế cửa nhôm cao cấp mới. 
Cửa nhôm Xingfa - Lựa chọn mới cho ngôi nhà hiện đại

Cửa nhôm Xingfa mang xuất xứ từ Trung Quốc, là loại cửa được làm hoàn toàn bằng nhôm Xinga cao cấp. Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao cửa mọi người dân trên thế giới, cửa nhôm Xingfa được phát triểu trên nhiều thị trường khác nhau, tại một số quốc gia thuộc Châu  u, châu Á và thậm chí tại Châu Mỹ. Cửa nhôm Xingfa cũng phù hợp với mọi không gian và kiến trúc, từ thi công biệt thự, khu resort, nhà phố, cửa hàng, siêu thị, chung cư cao cấp, nhà hàng,...cho đến những nơi có kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại. 
 
Đặc tính ưu việt

Cửa nhôm Xingfa ra đời thay thế những dòng cửa nhôm khác đáp ứng được nhu cầu của khách hàng với thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú. Ngoài ra, những đặc tính vượt trội của loại cửa nhôm này cũng khiến bạn không thể nào bỏ qua:

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu được gia công hoàn toàn từ loại nhôm cao cấp, với lõi bên trong là thanh Profile, mỗi cánh cửa nhôm Xingfa có độ dày từ 2.3 - 3mm...giúp tăng thêm sự chắn chắn cùng khả năng chịu lực trước những tác động từ bên ngoài. Cửa bền, trọng lượng nhẹ, khi đóng, mở thường không gây tiếng ồn, dễ dàng cho người sử dụng, tạo cảm giác thoải mái.

- Công nghệ in, phun màu hiện đại giúp cho loại cửa nhôm này hoàn toàn phù hợp với khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm của Việt Nam, cửa nhôm Xingfa, dù chịu nhiều tác động từ ánh nắng mặt trời, cửa nhôm Xingfa vẫn chắn chắn theo thời gian, đảm bảo được vẻ đẹp nguyên vẹn cho ngôi nhà bạn. 

- Khi kết hợp với kính cường lực mang lại độ an toàn cao, không gây sát thương khi vỡ, đặc biệt rất hiếm khi vỡ, kính nghệ thuật mang lại vẻ đẹp cho không gian ngôi nhà.
 
Cửa nhôm Xingfa - Lựa chọn mới cho ngôi nhà hiện đại

Một đặc điểm nữa là nếu bạn đã lựa chọn cửa nhôm Xingfa cho không gian ngôi nhà thì giá cả của sản phẩm không phải là điều khiến bạn phải bận tâm quá nhiều. Giá thành cửa nhôm Xingfa thường không chênh lệch quá nhiều so với với loại cửa nhôm thông thường hay cửa nhôm Malaysia. Thông thường, giá cả của nó phụ thuộc nhiều vào không gian xây dựng, diện tích và cách thiết kế của cửa. 

Với những ưu điểm vượt trội, cửa nhôm Xingfa đã tạo ra một hướng mới cho các dòng cửa nhôm cao cấp, tạo nét mới cho thi công, xây dựng. Cửa nhôm Xingfa tuy còn rất mới nhưng đã và đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế cửa nhôm Xingfa phù hợp với ngôi nhà bạn!

CÔNG TY TNHH KÍNH XÂY DỰNG VIỆT NHẬT87/26/1 Nguyễn Sĩ Sách, P.15, Q.Tân Bình, TPHCM
Điện thoại : 0866-817-842
Kinh doanh : 0908-110-114
Kỹ thuật : 0919-771-175

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét